เว็บไซต์ ดูหนังออนไลน์ ฟรี หนัง hd ต้องการปลุกกระแสสำหรับคอหนัง

ถ้าเกิดมีเวลาว่าง ปรารถนารับชมภาพยนตร์สักเรื่องเพื่อความสนุกสนาน มีหลายตัวเลือก การไปดูที่โรงหนัง เป็นตัวเลือกที่เยี่ยมที่สุดในการดูหนังใหม่ ไม่ต้องคอยแผ่น ไม่ต้องรอดูออนไลน์ ได้บรรยากาศกับหน้าจอใหญ่ แต่ว่าถ้าหากดูแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายก็ต้องหาภาพยนตร์ที่ลาโรงนานแล้ว ในยูทูป มีภาพยนตร์อยู่ไม่น้อย สามารถเปิดมองได้ผ่านคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนแบบออนไลน์ การดูภาพยนตร์ในตอนนี้ก็มีหลายทางเลือ ก ดังเช่นว่า ดูในโรงหนัง ดูโทรทัศน์ดิจิตอล ดูทีวีดาวเทียม ทาง PPTV, MONO, moviehdthai.com M Channel หรือมองแบบออนไลน์ผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ต ที่มีทั้งมองฟรีผ่านเว็บที่ให้บริการ รวมทั้งมองได้เฉพาะสมาชิก

การดูแบบออนไลน์แบบรายเดือนที่ให้บริการเฉพาะในกรุ๊ปสมาชิก เหมาะกับผู้รับบริการที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หรือสมาร์ทโฟนที่ซื้อบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไว้แล้ว ชนิดของสมาชิกดูหนังผ่านเน็ตมีหลายแบบ เช่น หนึ่งบัญชีสมาชิกดูได้หลายเครื่อง มองได้เพียงแค่เครื่องเดียว มองแบบความละเอียดสูงสุด หรือดูความละเอียดแบบมาตรฐาน ผู้ให้บริการในตอนนี้ก็มีหลายค่าย แต่ที่นิยมหมายถึงNetFlix, Primetime แล้วก็ IFlix ภาพยนตร์ที่นำมาให้สมาชิกได้ชมมีอีกทั้งหนัง hdได้รับความนิยม หนังใหม่ แล้วก็ซีรี่ ค่าสำหรับบริการก็มีหลายอัตราเริ่มตั้งแต่เดือนละ 100 บาท ไปถึงหลายร้อยบาท

ปี 2559 ค่าย NetFlix ได้ทำการตลาดกับประเทศไทย โดยเพิ่มพากษ์ไทย และซับไตเติ้ลภาษาไทยเข้าไป ทำให้ภาพยนตร์จำนวนไม่ใช่น้อยใน NetFlix สามารถรับชมเป็นภาษาไทยได้แล้ว จุดเด่นของ Netflix คือ มีภาพยนตร์ หรือซีปรี่ที่ฉายเฉพาะใน NetFlix แค่นั้น การเป็นสมาชิกก็มีหลายหมวดให้เลือก ภาพยนตร์บางเรื่องจะไม่ฉายในโรง แต่ว่าดูได้เฉพาะสมาชิกของ NetFlix สำหรับท่านที่มีเวลาว่าง รวมทั้งชื่นชมยินดีการดูภาพยนตร์วันละหลายเรื่อง ค่าสมาชิก 350 บาทต่อเดือนก็จัดว่าไม่แพงเลย เคยได้เห็นเพื่อนพ้องในอินเตอร์เน็ตบอกว่าลงทะเบียนแบบร่วมหาร สมัครบัญชีเดียว แม้กระนั้นแบ่งกันมอง ก็เป็นหนทางที่น่าดึงดูดไม่น้อย